บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด 

หางาน ยูนิโคล่ (UNIQLO (Thailand) Co.,Ltd. ) แบรนด์หลักสำคัญของฟาสต์ รีเทลลิ่ง กรุ๊ป มีจุดมุ่งหมายหลักในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สวมสบายและใส่ได้ทุกวัน เพื่อช่วยเติมเต็มชีวิตของผู้คนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่แตกต่างจากแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าลำลองอื่น ๆ ที่มีจำหน่ายอยู่โดยสิ้นเชิง เนื่องด้วยไลฟ์แวร์คือเสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมประเภทใหม่ที่ไม่เหมือนใคร มีความนำสมัย คุณภาพสูง ให้คุณใส่ได้ในทุกวัน

ซึ่งปี 2560 นี้ ยูนิโคล่ได้ขยายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่นจนมีจำนวนมากกว่า 830 แห่งและมีจำนวนร้านกว่า 950 สาขาในตลาดต่างประเทศ นอกจากในประเทศญี่ปุ่นแล้ว กลุ่มประเทศ Greater China (สาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง และไต้หวัน) และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นตลาดสำคัญที่ขับเคลื่อนไปสู่การเติบโตในอนาคต ทั้งนี้ได้เปิดรับวัฒนธรรมท้องถิ่นตลอดจนประวัติความเป็นมาของแต่ละร้านค้า เพื่อที่เราจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับลูกค้า และชุมชนท้องถิ่นแต่ละแห่ง

ยูนิโคล่ก่อตั้งบริษัทในประเทศไทยโดยร่วมทุนกับบริษัท Mitsubishi Shoji และได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนปี 2011 หลังจากนั้นก็เดินหน้าขยายเครือข่ายสาขาอย่างรวดเร็ว จนในปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 30 แห่งแล้ว

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : 968 U-Chuliang Foundation Building 24th Floor, Rama 4 Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
โทรศัพท์ : 0-2632-4239
โทรสาร : 0-2632-4232
โฮมเพจ : //www.uniqlo.com/th

ตำแหน่งที่กำลังเปิดรับ

UNIQLO MANAGER CANDIDATE (UMC)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..